Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay – Liên hệ 0986999339

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay – Liên hệ 0986999339

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay đẹp, tiện nghi nhất

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay luôn có xu hướng mang không gian bên ngoài vào căn hộ. Bởi toàn thể căn chung cư Vinhomes Green Bay được đặt ở vị trí trung tâm và trong lòng thủ đô. Ở đây, các bạn có thể ngắm nhìn ra môi trường tự nhiên bên ngoài. Đặc biệt là hồ điều hòa đối diện khu chung cư. Khu chung cư Gardenia có môi trường thân thiện, gần gũi với cuộc sống hàng ngày của các gia đình. Do đó, các gia đình sở hữu luôn cần một căn hộ chung cư phù hợp với không gian nơi đây. Bởi vậy mà có rất nhiếu gia đình đang tìm kiếm đơn vị thiết kế nội thất chung cư Green Bay cho riêng mình.

Một trong những mẫu thiết kế ở khu chung cư Green Bay mà chúng tôi tâm đắc nhất. Không thể không kể đến chính là căn hộ 2 phòng ngủ được Vindesign hoàn thiện trong tháng 1/2018. Với phong cách thiết kế hiện đại cùng không gian hướng tới không gian tự nhiên bên ngoài. Chắc chắn gia đình chủ đã có một không gian sống vô cùng thoải mái và tự nhiên. Sau khi được bàn giao căn hộ, gia đình đã có những lời khen tới Nội thất Vindesign. Nhờ cách kết hợp cá tính các thành viên trong gia đình để áp dụng vào thiết kế từng căn phòng. Dưới đây là một số hình ảnh chi tiết của mẫu thiết kế. Mời các bạn tham khảo nhé!

thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay 01

 

Hình ảnh trên đây chính là góc không gian ngay cửa ra vào chính. Với lối thiết kế không gian mở, chúng ta có thể thấy được sự thông thoáng và tiện lợi. Tủ giày đồng thời là vách ngăn che đi chiếc tủ ôm của bếp. Tủ giày thiết kế cao chạm trần vừa tiết kiệm được diện tích sàn vừa có thêm nhiều ngăn chứa đồ rất tiện lợi. Phía dưới là 2 ngăn đựng giày đpá ứng được nhu cầu của gia đình. Phái trên là ngăn trưng bày đồ trang trí cũng như đựng đồ dùng cần thiết trong gian đình.Ngoài ra, chúng tôi còn đặt thêm một bàn Bar nhỏ cạnh tủ vừa ngăn cách phòng bếp với lối đi vừa đem tới sự hiện đại và lạ mắt.

 

thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay 02 thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay 03

 

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay hướng tới môi trường tự nhiên. Do đó mà căn phòng khách được đặt ngay cạnh ban công chính. Đây có lẽ là vị trí thuận tiện cũng như tận dụng được ánh sáng tự nhiên bên ngoài. Tổng thể căn phòng cho ta sự tiện lợi cũng như thân thiện nhất có thể. Về nội thất trong phòng, ta có thể cảm nhận được sự gọn gàng, ngăn nắp. Bộ ghế sofa kích thước vừa đủ đặt gọn trong phòng. Bàn trà tròn khá thanh thoát cùng với chất liệu kim loại hiện đại. Tủ kệ tivi đặt cạnh tường nên không chiếm nhiều diện tích cho lối đi. Nhìn chung, ở phòng khách mẫu thiết kế nội thất chung cư Green Bay này vô cùng ấn tượng với mọi người.

 

thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay 04 thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay 05

Ở căn phòng khách ta có thể thấy được toàn bộ nội thất phòng bếp. Bởi căn phòng mang thiết kế không gian mở độc đáo. Căn phòng bếp nổi bật nhờ sự kết hợp 2 dài màu đen trắng. Tuy nhiên, màu trắng chủ đạo đem tới sự mát mẻ, rộng rãi. Nội thất chủ yếu mang màu đen nên rất nổi bật và sang trọng. Tủ bếp được kéo dài để có thể tận dụng tốt diện tích nhỏ hẹp của phòng bếp. Như đoạn trước, ta có thể thấy tủ giày có tác dụng làm vách ngăn thông minh. Khi nhìn từ góc độ này, ta đã rõ được tác dụng chính của nó. Đó chính là tạo một góc trống đặt tủ lạnh. Căn phòng bếp mang thiết kế hiện đại điển hình mà căn hộ nào cũng cần phải tham khảo.

 

thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay 06 thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay 07

 

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay cũng khá chú trọng vào thiết kế căn phòng Master. Căn phòng khách ấn tượng nhờ cách thiết kế thanh thoát mà vẫn đáp ứng được nhu cầu gia chủ. Toàn bộ nội thất sử dụng gam màu trung tính tạo cảm giác bình yên đến lạ thượng. Kết hợp với ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ, căn phòng rất rộng rãi và thông thoáng. Nội thất trong phòng khá đơn giản khi chỉ sử dụng các vật dụng cần thiết nhất. Chúng tôi đã lược bỏ đi những vật dụng không quan trọng với gia chủ. Ví dụ như bàn trang điểm, ghế tựa. Thay vào đó, Vindesign chú trọng vào các nội thất chính như căn giường và bàn làm việc. Do đó mà gia chủ chắc chắn sẽ rất thích sống trong căn phòng ngủ này.

 

thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay 08

 

Thiết kế nội thất chung cư Vinhomes Green Bay có xu hướng thiết kế gần gũi đơn giản. Chính vì thế mà căn phòng ngủ thứ 2 tạo cho ta cảm giác thoải mái nhưng vẫn đủ tiện nghi. Căn phòng ngủ nổi bật nhờ căn giường trung tâm cùng các họa tiết trang trí lạ mắt. Thành giường khá đơn giản khi mang thiết kế phẳng phiu rất cứng cáp. Tủ đồ được thiết kế âm tường vừa thuận tiện vừa giúp không gian căn phòng cảm giác rộng rãi hơn. Với gam màu trắng, hạn chế về diện tích đã được Vindesign khắc phục. Mọi người chắc chắn sẽ vô cùng thoải mái khi sống trong không gian căn phòng tuyệt đẹp này.

Xem thêm: Những mẫu thiết kế nội thất chung cư Green Bay vô cùng mới lạ và độc đáo.

Thông tin Liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ
Showroom: Tòa C1-0307 Chung cư D’capitale – Trần Duy Hưng – Hà Nội
Xưởng SX: Km số 10 – Đường Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội
 HOTLINE: 0986.99.9339 – Mr.Tiệp 

.

line
Translate »
Liên hệ