Chung cư Sky Lake – Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi

Chung cư Sky Lake – Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi

Chung cư Sky Lake mẫu thiết kế nội thất không gian mở

Chung cư Sky Lake không gian sống lý tưởng ngay trong lòng Hà Nội. Tiếp nối thành công sau chuỗi các dự án của thương hiệu Vinhomes. Căn hộ Vinhomes Sky Lake dự kiến cũng sẽ là một sản phẩm cao cấp. Được thiết kế với tiêu chuẩn 5 sao và ưu việt. Tinh tế và đẳng cấp là những gì mà cư dân tương lai. Sẽ được trải nghiệm khi đến với căn hộ chung cư Sky Lake Phạm Hùng. Với lối thiết kế phóng khoáng và hiện đại. Mỗi căn hộ chung cư đều được đảm bảo về sự cân bằng giữa hai yếu tố hiện đại và thiên nhiên. Góp mặt trong dự án Vinhomes Sky Lake lần này. Nội  thất Gia Vũ xin gửi đến quý cư dân mẫu thiết kế nội thất chung cư cao cấp. Với sứ mệnh mang đến cho tất cả cư dân một không gian sống trong lành. Xanh mát, thoáng đãng, bình yên và riêng tư. Giúp cư dân tận hưởng một cuộc sống chất lượng đúng nghĩa. Dưới đây là hình ảnh mẫu thiết kế nội thất căn 2 ngủ do đội ngũ KTS Gia Vũ lên phương án thiết kế và thực hiện. Mời các bạn tham khảo!!!

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 1

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 2

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 3

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 4

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 5

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 6

Chung cư Sky Lake – Mẫu thiết kế nội thất không gian phòng khách. Phong cách hiện đại đã trở nên rất quen thuộc đối với mỗi căn hộ chung cư, biệt thự hay nhà phố. Mang phong cách hiện đại vào trong thiết kế nội thất. Sẽ giúp không gian của bạn trở nên trẻ trung, năng động, gọn gàng và tiện nghi hơn. Các đồ nội thất trong mẫu thiết kế này được chú trọng vào tính năng sử dụng. Với đường nét hoa văn đơn giản, nhẹ nhàng. Bộ sofa đã góp phần làm tôn lên giá trị thẩm mỹ của không gian phòng khách. Lựa chọn chiếc bàn trà mặt đá hình tròn đây được xem là nội thất tâm điểm của phòng khách. Với thiết kế mang đến sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp cho gia chủ. Kệ TV không đơn thuần là nơi để bạn kê đặt các món đồ mà nó còn là khu vực trang trí làm nổi bật không gian phòng khách. Ngoài ra, phòng khách còn được nhấn nhá bằng những vách ốp kết hợp với nẹp đồng, đồ decor. Giúp căn hộ của bạn trở nên lung linh, sinh động và thu hút hơn.

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 7

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 8

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 9

Mẫu thiết kế phòng làm việc kết hợp với không gian thư giãn của gia đình. Với những căn hộ có diện tích rộng, gia chủ sẽ dành riêng một phòng để thiết kế không gian làm việc. Một phòng làm việc được thiết kế bắt mắt, bài trí khoa học. Sẽ giúp bạn có những ý tưởng sáng tạo tuyệt vời, thậm chí khiến bạn càng say mê với công việc mà không cảm thấy mệt mỏi. Bàn làm việc được các KTS đặt hướng ra cửa sổ, nơi có nhiều ánh sáng nhất. Phía sau bàn làm việc là một chiếc ghế sofa và một chiếc bàn trà nhỏ. Đối diện với bộ sofa là một chiếc TV gắn tường. Nơi bạn có thể thư giãn bằng những trận game kinh điển. Phía sau ghế sofa là hệ thống tủ sách lớn được thiết kế cao kịch trần. Các hộc tủ được thiết kế với kích thước lớn nhỏ khác nhau. Là nơi để bạn trưng bày sách báo, đồ decor, bình hoa, chậu cây nhỏ,…. Không gian phòng làm việc nổi bật với bức tường có in hình 3D sân bóng đá, mang đến cho bạn cảm giác như đang ngồi trực tiếp tại sân bóng.

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 10

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 11

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 12

Thiết kế nội thất phòng ngủ của bố mẹ được ưu tiên về diện tích, tầm view thoáng và rộng. Là phong cách hiện đại, nên chúng tôi đã tối giản trong việc trang trí nội thất. Căn phòng được nhấn nhá bằng vách ốp trang trí đầu giường. Hai bên là 2 chiếc gương có kích thước lớn nhỏ khác nhau. Giúp tạo sự tương phản mang đến cho gia chủ cảm giác cơi nới, không gian không còn bị bó hẹp. Phía cuối giường ngủ là kệ TV với thiết kế 3 ngăn kéo tiện dụng. Là nơi để bạn trưng bày những món đồ mà bạn yêu thích. Cạnh cửa sổ là chiếc bàn trang điểm được thiết kế bằng chất liệu gỗ An Cường MFC. Được phủ một lớp sơn Acrylic chống bay màu, tạo nên một không gian sang trọng, đầy cuốn hút. Sàn gỗ được lót tấm thảm trải, mang lại cảm giác êm ái khi bước chân vào.

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 13

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 14

Chung cư Sky Lake - Không gian đẹp cho cuộc sống tiện nghi 15

Đến với mẫu thiết kế nội thất chung cư Sky Lake phòng ngủ con. Bạn sẽ bị thu ngay bởi mẫu giấy dán tường bắt mắt với những chiếc máy bay nhỏ xíu. Không gian phòng ngủ của con sử dụng gam màu xanh nhẹ nhàng. Mang đến cho con cảm giác thoải mái trong những ngày hè oi bức. Việc thiết kế và trang trí phòng ngủ của bé được tối giản một cách triệt để. Chúng tôi lựa chọn một chiếc giường ngủ ngộ nghĩnh có hình ngôi nhà. Đối diện với giường ngủ là góc học tập và hệ thống tủ đồ của con. Chiếc bàn học nhỏ nhắn xinh xắn được kê sát cửa sổ. Giúp cho việc học của con trở nên tốt nhất. Đây là một trong những xu hướng thiết kế phòng ngủ đáng yêu dành cho con trẻ. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo mẫu thiết kế này để áp dụng cho không gian nhà bạn.

XEM THÊM CÁC MẪU THIẾT KẾ MỚI NHẤT >>> TẠI ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết về dự án, cũng như tư vấn, thiết kế, thi công, nhận báo giá. Xin quý khách vui lòng liên hệ: Mr Tiệp – 0986.999.339

.

line
Translate »
Liên hệ