Thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis phong cách tân cổ điển – chị Lan

Thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis phong cách tân cổ điển – chị Lan

Thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis phong cách tân cổ điển, sang trọng

Mặt bằng thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis phong cách tân cổ điển - chị Lan

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH ẤN TƯỢNG:

Thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis phong cách tân cổ điển - chị Lan 1

 

Bước vào phòng khách là hệ tủ giày được thiết kế sử dụng chất liệu gỗ MFC An Cường phủ Melamine. Cánh và hồi lộ được sơn bằng chất liệu sơn Acrylic cao cấp, phủ bóng bề mặt để chống bay màu. Gương tủ giày được KTS Nam dùng chất liệu gương bỉ tráng bạc cao cấp, chống ố. Xung quanh các vách được trang trí thêm các đèn led. Giúp không gian của bạn trở nên lung linh và sang trọng hơn. Bề mặt tủ được KTS tô điểm thêm bằng lọ hoa và các đồ decor. Tiếp đến là không gian bếp, nơi mang đến những bữa ăn ngon. Do đó đây là khu vực rất được gia chủ quan tâm.

 

Thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis phong cách tân cổ điển - chị Lan 2

 

Thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis phong cách tân cổ điển - chị Lan 3

 

Bếp là không gian thể hiện tình cảm và là nơi để các chị em trổ tài nấu nướng. Bởi vậy, việc lên ý tưởng thiết kế thi công nội thất một căn bếp đẹp, sang trọng và tiện nghi sẽ được chị Lan chú ý. Sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo sẽ mang đến cho bạn cảm giác rộng và thoáng hơn. Được làm bằng chất liệu gỗ Sồi nga kết hợp gỗ công nghiệp MDF An Cường chống ẩm. Bộ bàn ăn 6 ghế được xem là điểm nhấn chính cho khu vực bếp. Mặt ghế được thiết kế bọc nỉ cao cấp, nhằm mang đến cảm giác êm ái khi ngồi. Vách gương cạnh bàn ăn được KTS sử dụng gương bỉ tráng bạc cao cấp chống ố và được chia ô. Gương chia ô đang dần thay thế các loại gương hình quả trám, hình vuông bởi sự tinh tế và khác biệt.

 

Thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis phong cách tân cổ điển - chị Lan 4

 

Thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis phong cách tân cổ điển - chị Lan 5

 

Sở hữu một không gian rộng lớn sẽ có đất để cho các KTS sáng tạo và thể hiện. Và phòng khách căn hộ 05 tòa M1 chung cư Metropolis đã được áp dụng và thiết kế nội thất theo phong cách Tân cổ điển. Nổi bật trên chiếc thảm trải sàn là bộ sofa bọc nỉ cao cấp với những chiếc gối nhiều họa tiết. Với thiết kế tựa lưng và đệm ngồi thít nút giúp bộ ghế luôn giữ được phom chuẩn. Mang đến cho gia chủ sự sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi. Hệ tủ kết hợp với kệ TV được làm bằng chất liệu gỗ MFC An Cường và sơn Acrylic cao cấp chống bay màu. Vách hậu sau TV sử dụng chất liệu PCV vân đá với những đường vân bay bổng. Sự cộng hưởng thêm từ các đồ decor đã khẳng định được phong cách và gu thẩm mỹ của CĐT.

 

>>> Tham khảo thêm: Thiết kế nội thất gỗ óc chó tại chung cư Metropolis

THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG NGỦ MASTER:

Thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis phong cách tân cổ điển - chị Lan 6

 

Thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis phong cách tân cổ điển - chị Lan 7

 

Thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis phong cách tân cổ điển - chị Lan 8

 

Là không gian quan trọng không kém phòng khách, nơi mọi người nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng mệt mỏi. Nội thất phòng ngủ master được thiết kế, bố trí và sắp xếp ngăn nắp. Các yếu tố như: màu sắc, ánh sáng, chất liệu, đồ dùng trang trí,…. sẽ được KTS ưu tiên hàng đầu khi thiết kế phòng ngủ. Bạn sẽ bị cuốn hút bởi một căn phòng với đầy đủ tiện nghi. KTS Gia Vũ khi thiết kế tập trung nhấn mạnh vào từng đồ vật có mặt trong phòng. Giúp phòng ngủ trở nên ấn tượng hơn, sang trọng hơn và đẳng cấp hơn.

THAM KHẢO MẪU THIẾT KẾ PHÒNG NGỦ CHO CON:

Thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis phong cách tân cổ điển - chị Lan 9

 

Thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis phong cách tân cổ điển - chị Lan 10

 

Theo sự tư vấn đến từ các chuyên gia Nội thất Gia Vũ, thì 95% phòng ngủ con được thiết kế nội thất theo phong cách hiện đại. Bởi nó sẽ mang lại một không gian thoải mái với màu sắc tươi mới, trẻ trung. Các đồ nội thất được thiết kế tối giản, không rườm rà họa tiết. Bàn học được đặt cạnh cửa sổ, tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Như vậy sẽ giúp con học tập đạt hiệu quả cao hơn, bảo vệ đôi mắt cho con tốt hơn. Việc trang trí thêm các chậu cây nhỏ, những bức tranh ngộ nghĩnh. Sẽ mang đến không gian sinh động, giúp con phát triển một cách toàn diện.

 

Trên đây là mẫu thiết kế căn hộ cao cấp Metropolis nhà chị Lan, căn hộ được thiết kế theo phong cách Tân cổ. Nếu bạn đang muốn tìm cho mình một đơn vị thiết kế nội thất chung cư tại hà nội uy tín, chuyên nghiệp. Hãy đến với Nội Thất Gia Vũ ngay hôm nay để nhận nhiều ưu đãi lớn. Mọi nhu cầu xin quý khách vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ
Add: Tòa C1 tầng 3 căn 07 chung cư Dcapitale – Trần Duy Hưng – HN
Xưởng SX: Km số 13 đường Đại Lộ Thăng Long – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: thietke-noithat.vn / noithatgiavu.com – Hotline: KTS Tiệp 0986.99.9339

line
Translate »
Liên hệ