Xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale phong cách hiện đại

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale phong cách hiện đại

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale theo phong cách hiện đại – khẳng định đẳng cấp của bạn

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale theo phong cách hiện đại luôn mang lại cho các gia chủ sự thích thú, hài lòng bằng sự tiện nghi, hài hòa trong từng không gian. Với mong muốn có một không gian sống thật sang trọng, đẳng cấp, nhiều gia chủ đang sử hữu các căn hộ Vinhomes D Capitale đã ti tưởng và chọn các KTS của nội thất Gia Vũ. Và nội thất Gia Vũ chúng tôi đã không phụ lòng tin yêu của khách hàng, giúp nâng tầm giá trị của căn hộ, khoác lên cho không gian sống bộ áo mới với vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi.

xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale theo phong cách hiện đại 01

 

xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale theo phong cách hiện đại 02

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale hiện đại – màu sắc vẫn luôn là đề tài bất tận trong mọi thời đại. Màu sắc đóng một vị trí rất quan trọng, cho dù bạn có chọn hệ thống màu sắc nào đi chăng nữa cũng cần phải đảm bảo đem lại sự liên kết, thống nhất hài hòa, chú trọng cảm giác tổng thể cũng như lựa chọn màu sắc theo đặc thù cho từng từng không gian nhưng lại không khiến căn nhà trở nên rời rạc, thiếu gắn kết.

Khi thiết kế nội thất bạn có quan tâm đến màu sắc và ý nghĩa mà chúng mang lại hay không? Hiểu biết ý nghĩa về màu sắc như chiếc chìa khóa giúp bạn lựa chọn được những màu sắc phù hợp với cảm xúc, tình cảm cũng như mong muốn về không gian sống của chính mình. Theo xu hướng phong cách hiện đại, những gam màu sắc trung tính luôn được các KTS, nhà thiết kế ưu chuộng và sử dụng nhiều trong xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale. Các gam màu này không chỉ phù hợp với mọi độ tuổi mà nó còn có tác dụng duy dưỡng về tình cảm, cho ta ý niệm về sự thanh bình, ấm áp. Sử dụng màu trung tính trong nội thất luôn tạo ra nhiều hiệu quả nhất định, từ sự tinh tế mượt mà đến sự đơn giản, thô sơ.

xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale theo phong cách hiện đại 03

 

Được thiết kế theo không gian mở, đây cũng là một đặc trưng của phong cách hiện đại. Nó có khả năng kết nối trực quan các khu vực, tạo cảm không gian như được cơi nới, rộng mở. Cũng bởi vậy mà các đồ nội thất luôn đảm bảo được tính thẩm mỹ và sự tiện nghi của ngôi nhà. Thiết kế mở có thể giúp cho ta thấy được sự khéo léo và cách sắp xếp nội thất khoa học. Tuy không sử dụng quá nhiều đồ trang trí nội thất nhưng từng đường nét, kích thước luôn được chúng tôi chăm chút cẩn thận trong từng chi tiết nhỏ.

Giống như các phong cách thiết kế nội thất khác, chất liệu sử được dụng trong các thiết kế nội thất chung hiện đại cũng vô cùng phong phú. Một số chất liệu thường được sử dụng có thể kể đến như là: gỗ, kính, bê tông, gạch men, đá tự nhiên …

xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale theo phong cách hiện đại 04

 

xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale theo phong cách hiện đại 05

 

xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale theo phong cách hiện đại 06

 

xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale theo phong cách hiện đại 07

 

xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale theo phong cách hiện đại 08

 

xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale theo phong cách hiện đại 09

Xu hướng thiết kế nội thất phòng D Capitale với phòng ngủ cũng là một không gian rất quan trọng chỉ sau phòng khách. Chính vì thế mà phòng ngủ cũng là một không gian mà các gia chủ chú trọng đến. Để mang đến cho các bạn một không gian nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Với một không gian không được ưu tiên về mặt diện tích như phòng ngủ. Chúng tôi luôn biết cách sắp xếp để tạo ra một không gian thoải mái, tiện nghi. Với phòng ngủ của cặp vợ chồng các gam màu ghi trắng luôn được ưu tiên bởi sự nhẹ nhàng và lãng mạn. Chiếc Giường ngủ được kê ngay ngắn ở giữa phòng, hai bên là hai chiếc bàn nhỏ để đồ được kê đối xứng với các bức tranh treo tường trang trí sẽ mang đến cảm giác dễ chịu, thoáng đãng cho không gian nghỉ ngơi.

xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale theo phong cách hiện đại 10

 

xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale theo phong cách hiện đại 11

Xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale với phòng ngủ cho bé một công việc tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng. Bởi phòng ngủ cũng là một yếu tố thể hiện thẩm mỹ, hợp gu với các bé. Phòng ngủ của bé thường được sử dụng với nhiều tông màu nổi bật,  thiết kế cũng luôn chú trọng đến sự phù hợp với giới tính, độ tuổi và sở thích của từng bé. Sử dụng thêm những hình hình dáng đáng yêu, lạ mắt và màu sắc sặc sỡ, sinh động sẽ hấp dẫn các bé hơn.

xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale theo phong cách hiện đại 12

Trên đây là xu hướng thiết kế nội thất chung cư D Capitale với căn hộ 2 phòng ngủ. Hi vọng các mẫu thiết kế của chúng tôi sẽ cho quý khách những sự tham khảo, phương án thiết kế theo phong cách riêng của mình. Nếu bạn còn đang băn khoăn, phân vân không biết nên thiết kế nội thất căn hộ như thế nào cho hợp lý? Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay, để được tư vấn miễn phí.

Tham khảo thêm các mẫu thiết kế, căn hộ D Capitale chúng tôi đã thi công>>> TẠI ĐÂY

Liên hệ tư vấn: Mr. Tiệp 0986.999.339

.

line
Translate »
Liên hệ