Thiết kế hoàn thiện nội thất Vinhomes West Point W2 căn 11A

Thiết kế hoàn thiện nội thất Vinhomes West Point W2 căn 11A

Thiết kế hoàn thiện nội thất Vinhomes West Point uy tín, chuyên nghiệp, chất lượng

Thiết kế hoàn thiện nội thất Vinhomes West Point theo phong cách đơn giản, hiện đại luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cư dân tại đây. Tuy nhiên, với óc sáng tạo và đôi bàn tay nghệ thuật của Kiến trúc sư Gia Vũ, sự tối giản ấy luôn được phác họa một cách tinh tế mang tới sự sang trọng. Là một đơn vị uy tín, chuyên nghiệp và chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất chung cư tại Hà Nội. Nội thất Gia Vũ chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn số 2 dành cho bạn đang muốn cải tạo, làm đẹp cho không gian sống của mình. Dưới đây hãy cùng chiêm ngưỡng, tham khảo một sản phẩm thiết kế nội thất tại dự án chung cư Vinhomes West Point mà chúng tôi mới thực hiện trong thời gian gần đây.

  • Chủ đầu tư: Mr. Phúc
  • Vị trí căn hộ: Căn XX11A tòa West 2
  • Phong cách thiết kế: Hiện đại sang trọng
  • Chi phí đầu tư: 170 triệu
  • Đơn vị thực hiện: Nội thất Gia Vũ

thiết kế hoàn thiện nội thất Vinhomes West Point W2 căn 11A 1 thiết kế hoàn thiện nội thất Vinhomes West Point W2 căn 11A 2 thiết kế hoàn thiện nội thất Vinhomes West Point W2 căn 11A 3 thiết kế hoàn thiện nội thất Vinhomes West Point W2 căn 11A 4 thiết kế hoàn thiện nội thất Vinhomes West Point W2 căn 11A 5

 

Căn hộ 2 phòng ngủ nhà anh Phúc sở hữu với một diện tích không quá lớn nên việc lựa chọn thiết kế thi công nội thất theo phong cách hiện đại là vô cùng hợp lý. Màu trắng được sử dụng làm gam màu chủ đạo cho căn hộ, màu trắng không chỉ mang tới sự thanh lịch, tinh tế, mà còn giúp không gian sống trở nên tươi sáng, rộng rãi như được cơi nới thêm không. Điểm thêm một số ít màu đậm khác như màu gỗ, màu đen, màu vàng để tránh đi sự đơn điệu của màu trắng. Không gian được Kiến trúc sư Gia Vũ phân chia cụ thể nhưng vẫn đảm bảo sự thoáng đạt và thể hiện được cá tính riêng của gia chủ. Bên cạnh đó, nguồn sáng tự nhiên bên khung cửa kính ban công được tận dụng hiệu quả phản chiếu lên đồ nội thất mang tới một không gian vô cùng sống động.

 

thiết kế hoàn thiện nội thất Vinhomes West Point W2 căn 11A 6 thiết kế hoàn thiện nội thất Vinhomes West Point W2 căn 11A 7 thiết kế hoàn thiện nội thất Vinhomes West Point W2 căn 11A 8 thiết kế hoàn thiện nội thất Vinhomes West Point W2 căn 11A 9

Thiết kế hoàn thiện nội thất Vinhomes West Point 2 phòng ngủ nhà anh Phúc được đội ngũ Cty Gia Vũ chúng tôi thực hiện trọn gói trong vòng 27 ngày. Hy vọng sau bài viết này bạn sẽ có được những ý tưởng thiết kế nội thất thú vị cho căn hộ nhà mình. Nội thất Gia Vũ luôn nỗ lực mang đến cho quý khách hàng những giải pháp, những dịch vụ thiết kế thi công nội thất trọn gói tốt nhất, chuyên nghiệp nhất và chất lượng nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay trong ngày hôm nay để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

CÔNG TY CỔ PHẦN XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT GIA VŨ
Showroom và VPGD: Tòa C1-0307 Chung cư DCapitale – Trần Duy Hưng – Hà Nội
Xưởng SX: Km số 10 – Đường Đại Lộ Thăng Long – Hà Nội
Hotline: Mr.Tòan 0971.663.666

Hãy cho chúng tôi biết những điều bạn muốn…. Chúng tôi sẽ lắng nghe để thực hiện hoàn thiện và phục vụ tốt hơn.

line
Translate »
Liên hệ